Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Tìm kiếm họa sĩ nhí tại Aqua Cafe

Cuộc thi vẽ tranh nhân dịp khai trương showroom Aquagreen Café nhằm tăng sự sáng tạo dành cho những em bé ở độ tuổi 3 -12 đã thu hút sự tham gia đông đảo của các bé và gia đình. Với gần 500 bức tranh vẽ, tranh tô màu của các bạn nhỏ tại gian hàng đã khiến bạn tổ chức gặp khó khăn trong việc lựa chọn bức tranh đẹp nhất để trao giải.

Cuộc thi vẽ tranh thu hút sự tham gia các bé và gia đình trong dịp nghỉ lễ

Dưới con mắt trẻ thơ, những chú cá cảnh trở nên sặc sỡ và đẹp hơn với nhiều màu sắc độc đáo và sự phối hợp lạ mắt trong phần thi tô tranh dành cho những em nhỏ dưới 5 tuổi. Mỗi bức tranh là một sự sáng tạo về màu sắc, khiến những chú cá cảnh được khoác lên mình những “bộ cánh” lộng lẫy.

Những chú cá cảnh trở nên nhiều màu sắc hơn trong mắt các em nhỏ

Trong không gian độc đáo của những bể cá cảnh, các bé tự do sáng tạo, mang đến cho Ban tổ chức nhiều bất ngờ với những bức tranh thú vị mang màu sắc và cá tính hồn nhiên, tinh nghịch với khát vọng luôn muốn khám phá thế giới bên ngoài.


Những bức ảnh với sự sáng tạo của bộ óc trẻ thơ, những nét vẽ non nớt và hồn nhiên đã tạo nên những bức tranh sinh động. Dưới cái nhìn của con mắt trẻ thơ, những chú cá cảnh trở nên đáng yêu hơn

Cuộc thi không chỉ mang đến cho các em nhỏ môi trường để thể hiện tài năng mà còn mang đến cho các em môi trường để khám phá, tìm tòi về những sự vật của thiên nhiên ngay trong cuộc sống, khám phá thế giới chưa được đặt chân đến

Trong 5 ngày khai trương tại Aquagreen café các bé và gia đình có những phút giây thư giãn, thoải mái, tham gia nhiều hoạt động thú vị. đặc biệt, ngay tại showroom Aquagreen café các bé được thưởng thức những món đồ uống ngon – tốt cho sự phát triển của cơ thể như sinh tố xoài, sinh tố dưa hấu sinh tố dứa… cùng nhiều thức uống dinh dưỡng. Thưởng thức những món đồ uống yêu thích trong không gian tuyệt vời, hòa mình cùng thiên nhiên, sinh vật.

Gần 500 bức tranh của các họa sĩ nhí đã làm khó BTC

Với gần 500 bức tranh được gửi về dự thi thật khó khăn cho ban giám khảo để có thể nhận định, đánh giá và trao giải.

Ban tổ chức đánh giá cao sự sáng tạo trong từng nét vẽ, từng vệt màu của các bé, sau quá trình lựa chọn, Akikoi quyết định trao giải thưởng cho bức tranh được đánh giá cao hơn cả của bé Nguyễn Anh Khuê – 11 tuổi.


Bức tranh là một chú tép đỏ được nuôi trong bể thủy sinh, những nét vẽ sinh động thể hiện sự sáng tạo và cảm nhận tinh tế của bé qua những gì đã quan sát tại showroom Aquagreen café.

Bức tranh đoạt giải nhất mang tên: Con tép đỏ

Chúng tôi hi vọng, cuộc thi là môi trường trải nghiệm dành cho các bé phát triển khả năng sáng tạo. Đến với showroom Aquagreen café các bé và gia đình sẽ được thưởng thức nhiều món đồ uống đặc biệt của chúng tôi với giá trị thanh toán mỗi đồ uống chỉ với 10k trong một không gian sinh vật cảnh tuyệt vời.

Aquagreen

Không có nhận xét nào: