Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Thư giãn và làm đẹp với bể cá cảnh

Một bể cá cảnh sẽ mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà và những điều kì diệu về cuộc sống. Nhìn ngắm những chú cá cảnh luôn mang đến cho con người cảm giác thoải mái đến tuyệt vời, thư giãn các dây thần kinh, làm dịu và phục hồi sự cân bằng cảm xúc một cách nhanh chóng. Nhưng sẽ rất tốn thời gian và công sức để bạn có thể duy trì được chúng. Siêng năng và kiên trì là những tính cách cần thiết để bạn giữ gìn vẻ đẹp cho bể cá cảnh

Bạn nên bắt đầu từ đâu ?

Đầu tiên, trước khi lựa chọn cho mình một bể cá cảnh đẹp do các chuyên gia thiết kế thì bạn phải lựa chọn cho mình một vị trí thích hợp để đặt chúng, vị trí đặt bể cá có vai trò quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của chiếc bể và vẻ đẹp của ngôi nhà, nên tránh hướng có ánh sáng mặt trời, bên cạnh đó chọn hướng cho để cá cảnh cũng giúp gia chủ mang tài lộc, may mắn vào trong không gian sống của mình.


Với những mẫu thiết kế đa dạng về chất liệu, kiểu dáng cũng như kích thước phù hơp với nhiều không gian kiến trúc hiện đại, những bể cá cảnh đẹp của Aquagreen sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với không gian sinh động của nước, sinh vật, cây cảnh… Với đội ngũ nhân viên được đào tạo là những kiến trúc sư hàng đầu am hiểu nghệ thuật thiên nhiên những tác phẩm thể hiện sự sáng tạo, mô phỏng thiên nhiên mang đến cho bạn những cảm nhận thú vị và nghệ thuật chơi cá cảnh hoàn hảo.

Bạn nên lưu ý, khi muốn khi những bể cá cảnh đẹp đã được thiết kế một cách tỉ mỉ công phu và những tính toán chính xác đến từng milimet thì bất cứ sự bổ sung thêm bất kì phụ kiện nào đều phải được cân nhắc và được khử trùng để đảm bảo cho môi trường trong bể được đảm bảo an toàn tạo điều kiện lý tưởng nhất cho các sinh vật phát triển.

Phụ kiện trong bể phải được sắp xếp theo thứ tự để đảm bảo rằng những vật ở phía sau không bị những vật ở phía trước và đảm bảo sự hài hòa cân đối. 


Khi bạn đã chắc chắn rằng mọi thứ đã sẵn sàng, như bố cục của bế, phụ kiện trang trí phù hợp, hay mọi thứ đều hoạt động tốt sẽ tiết kiệm thời gian và công sức của bạn trong quá trình chăm sóc bể sau này.

Cá đẹp bơi tinh nghịch trong nước là phép lạ tạo một niềm vui cho đôi mắt và tâm hồn. Mặt nước sẽ lung linh hơn với những chiếc bóng đèn màu sắc tạo nên vẻ đẹp kỳ diệu cho không gian, nội thất trong nhà.

Để sở hữu bể cá cảnh đẹp hoàn hảo, bạn có thể tìm hiểu kiến thức thông qua website Aquagreen.vn hoặc liên lạc theo địa chỉ sau:

Aquagreen- Công ty Cổ phần cá cảnh Việt Nam
Địa chỉ: Cung thể thao dưới nước- Lê Đức Thọ - Từ Liêm - Hà Nội
              66/9 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 098.326.4445 | 098.829.4445

Không có nhận xét nào: