Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Dàn hải sản – nơi lưu giữ hương vị tự nhiên


Những món ăn tươi ngon, được bảo quản trong dàn bể hải sản được thiết kế độc đáo. Mang đến những hương vị đặc trưng cho các món ăn của nhà hàng.

Được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng hải sản hay quán bia, dàn hải trở thành vật dụng cần thiết giúp đảm bảo nguồn thức ăn hải sản tươi sống của nhà hàng trong môi trường tự nhiên.

Chìm đắm trong một không gian lãng mạn với kiến trúc cổ kính mang hơi thở cuộc sống hiện đại, hòa mình cùng với thiên nhiên và thưởng thức các món ăn thơm ngon từ hải sản tươi quả là điều vô cùng thú vị. Để tạo ra những giá trị đặc trưng là các sản phẩm của thiên nhiên, nhiều nhà hàng đã sỡ hữu những dàn hải sản được thiết kế thẩm mỹ, giúp thực khách trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất từ chính hương vị của những món ăn tươi sống được chế biến ngay tại nhà hàng.

Dàn sản không chỉ hữu ích mà còn mang đến sự sang trọng cho nhà hàng của bạn

Những dàn hải sản từ lâu đã được thiết kế nhằm làm tôn lên vẻ đẹp của kiến trúc nhà hàng, đồng thời là vật dụng cần thiết để lưu giữ lại vị tươi, ngon của các sản phẩm mang hương vị của biển. Một không gian thiên nhiên tuyệt vời hòa quyện với vị đậm đà của hải sản biển tươi ắt hẳn sẽ làm thực khách đến với nhà hàng của bạn không thể nào quên được.

Được thiết kế phù hợp với kiến trúc của nhà hàng hiện đại, những dàn hải sản đang là vật trang trí dành cho các nhà hàng hải sản, bởi tính tiện dụng, vừa sử dụng là vật trang trí vừa là vật dụng bảo quản thức ăn tươi sống, cá, tôm cua, hải sản.


Các chuyên gia thiết kế dàn hải sản tại Aquagreen chia sẻ: “Nuôi hải sản trong môi trường này, các loại hải sản sẽ tránh bị hao hụt dành do chết vì không có môi trường sống phù hợp”

Aquagreen là đơn vị thiết kế, và thi công dàn hải sản cho nhiều nhà hàng lớn nhỏ trên thị trường Hà Nội. Bên cạnh đó, chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế, lặp đặt dàn hải sản tại các nhà hàng tại các tỉnh trên cả nước với những thiết kế mang tính đặc trưng:

* Thiết kế - Thi công lắp đặt hoàn thiện
 .
* Lắp đặt máy làm lạnh nước.

* Cải tạo và lắp đặt mới hệ thống lọc sinh học.

* Cải tạo dàn bể Thủy, hải sản cũ.

* Tư vấn chăm sóc và bảo dưỡng định kỳ.

* Cung cấp nước biển sạch.

Dàn hải sản Aquagreen là những sản phẩm chất lượng, được thiết kế và thi công bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng với hệ thống lọc của dàn hải sản giữ vai trò quan trọng quyết định đến hiệu quả hiệu quả hoạt động của dàn hải sản. Những dàn hải sản chuyên nghiệp sẽ làm nên thương hiệu cho nhà hàng của bạn.

Liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn:
Aquagreen - Công ty Cổ phần cá cảnh Việt Nam
Địa chỉ: Cung thể thao dưới nước – Lê Đức Thọ - Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 098.326.4445 / 098.829.4445
Email: thienduongthuysinh@gmail.com

Không có nhận xét nào: