Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Niềm tin từ chất lượng

Với bất kì một sản phẩm, yếu tố cốt lõi giúp khách hàng nhớ đến mình chính là chất lượng sản phẩm mang đến giá trị cảm nhận cho người sử dụng

Hình thành từ năm 2004 khi phong trào chơi và nuôi cá cảnh ở Việt Nam còn đang manh nha, chưa có đất để phát triển, nhiều người chưa biết đến khái niệm chơi cá cảnh, chưa biết đến khái niệm bể cá cảnh nước mặn, bể cá cảnh nước ngọt, hay bể thủy sinh, bể treo tường… 




Xuất phát từ những người là kiến trúc sư, kĩ sư với niềm đam mê bất tận về cá cảnh. Kể từ thời điểm xuất hiện trên thị trường, Aquagreen đã mang đến cho người yêu sinh vật cảnh Hà Nội nói riêng và người yêu sinh vật cảnh cả nước nói chung một luồng gió mới, một không khí và thú chơi đầy nghệ thuật và góp phần phổ biến rộng rãi thú chơi cá cảnh đến với nhiều người.

Cùng với sự phát triển của thời gian, Aquagreen đã đồng hành cùng người chơi cá cảnh cả nước về các lĩnh vực như: thi công, thiết kế bể cá cảnh nước mặn, nước ngọt, bể treo tường, bể thủy sinh…cung cấp cho thị trường hàng trăm loại cá cảnh đẹp từ các nước: Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kong, Trung Quốc … mang đến cho thị trường Việt Nam nhiều loại cá cảnh với vẻ đẹp phong phú nhận được phản hồi tích cực từ phía những khách hàng lâu năm.

Phong cách trang trí bể nước mặn tại showroom Aquagreen

“Những sản phẩm dịch vụ của Aquagreen rất đa dạng, là khách hàng “đặc biệt” vì thế vào mỗi dịp cá mới về tôi sẽ được ưa tiên đặc biệt lựa chọn những chú cá đẹp” - Anh Sơn – Long Biên, cho biết.
Trước khi được mang cá thả vào bể nuôi, cá được nuôi trong môi trường đặc biệt và chăm sóc  trong vòng 2, 3 ngày để cá phục hồi sức khỏe và lấy lại vẻ đẹp sau đó sẽ được bán cho khách Sau quá trình vận chuyển dài, môi trường sống của cá bị thay đổi, nếu thả ngay vào bể sẽ khiến cá sock và chết đột ngột.
Anh Sơn – cho biết thêm : “đã 2 năm sử dụng sản phẩm dịch vụ tại Aquagreen mỗi lần mua cá tại Aquagreen, tôi cảm thấy rất yên tâm bởi tôi biết những chú cá của mình đã được chăm sóc cẩn thận từ thức ăn đến môi trường nước, dưỡng bệnh. Bên cạnh đó tôi còn rất yên tâm về quy trình vận chuyển cá và quy trình thả cá vào bể bởi đã có các kĩ sư chuyên ngành tư vấn và “care” tất cả các yếu tố có thể xảy ra, giúp cá thích nghi nhanh với môi trường bể nuôi vì thế đàn cá được đảm bảo về cả số lượng và chất lượng. Từ khâu thiết kế bể, chăm sóc, vệ sinh bể hằng tháng đều được các chuyên gia Aquagreen lên lịch và nhắc nhở vì thế mà nước trong bể cá lúc nào cũng trong xanh và khả năng cá bị bệnh là rất ít”.

Những chú cá Koi Nhật cảnh mới về tại showroom Aquagreen

Với hàng trăm loại cá cảnh được nhập về mỗi đợt đều được các chuyên gia Aquagreen đánh giá, kiểm dịch và kiểm định chất lượng trước khi đưa vào dưỡng.

Những chú cá Ali khỏe mạnh, xinh đẹp và gợi cảm

Trong 10 năm phát triển, Aquagreen không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng, dịch vụ nhằm mang đến cho quý khách hàng sự thoải mái, tiện ích trong từng sản phẩm.

Aquagreen mang đến sự khác biệt trong từng sản phẩm.

Không có nhận xét nào: