Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Những bức tranh màu "xanh"

Một thế giới dưới nước sâu với những chú cá lững lờ bơi quanh những khóm cây thủy sinh đưa mình trong nước, tạo nên một bức tranh màu “xanh” tuyệt đẹp.

Trồng cây thủy sinh trong bể là cách trang trí bể cá tuyệt vời, cây xanh làm ổn định chất lượng nước, chu trình nito theo hướng có lợi và duy trì sinh thái trong bể tạo độ cân bằng cho môi trường trong bể, mang đến màu xanh tươi mát cho ngôi nhà nhất là vào những ngày nhiệt độ lên cao.

Dưới ánh sáng trắng của đèn, màu xanh của cá sẽ trở nên huyền diệu và sinh động hơn khi có sự vận động của những chú cá cảnh đáng yêu.

Thưởng thức cuộc sống chậm với một bể cá cảnh thủy sinh

Chị Hạnh – tòa tháp Đông Indochina cho biết: “Từ bé đã thích nuôi cá cảnh, những loài sinh vật hiền lành dễ thương nhưng vì không gian ngôi nhà ở khu phố cổ chật chội khiến niềm đam mê của tôi dần nguội lúc nào không hay, cho đến khi biết đến khi biết đến Công ty cổ phần cá cảnh Việt Nam – Aquagreen với nhiều sản phẩm về bể cá cảnh được thiết kế phù hợp với nhiều loại hình kiến trúc, kích thước đa dạng có thể đặt trong địa hình không gian bị hạn chế với nhiều lựa chọn như bể cá cảnh treo tường, bể mini…”

Cây thủy sinh tại showroom Aquagreen

Thú chơi cá cảnh mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà, kể từ ngày biết đến thú chơi cá cảnh phát triển tại Hà Nội, anh Dực – Mỹ Đình đã bỏ không ít thời gian tìm hiểu về nó như một cơ duyên, anh đã tìm được đến với Aquagreen một công ty hàng đầu về thiết kế và thi công bể cá cảnh biển, bể cá thủy sinh, bể cá cảnh nước ngọt, bể treo tường…

Với kinh nghiệm chuyên môn Aquagreen đã mang đến cho gia đình anh một bể cá thú vị, anh chia sẻ: Với dịch vụ chăm sóc trọn gói vệ sinh bể, giúp tôi có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống, cuộc sống của tôi như trôi chậm lại sau mỗi giờ làm việc căng thẳng”.

Một số loại cây thủy sinh tại showroom Aquagreen

Các bể cá của Aquagreen được đánh giá là thiết kế khá kĩ càng về từng chi tiết kĩ thuật, đảm bảo các thông số an toàn, bên cạnh đó, khách hàng còn được tư vấn giúp đỡ để tìm hiểu khá kĩ về phong thủy trong bể cá cảnh đối với tuổi và mệnh để tìm vị trí đặt cho phù hợp mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Thiết kế đa dạng, bể cá cảnh của Aquagreen được đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà từ phòng khách, phòng ngủ… như một bức tranh sinh động làm tôn lên kiến trúc của ngôi nhà.
Chơi cá cảnh thể hiện tính cách và sự tinh tế của người chơi qua những chiếc bể, một chiếc bể sạch sẽ với các sinh vật phát triển khỏe mạnh cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Aquagreen

Không có nhận xét nào: