Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Khám phá những con số trong bể cá cảnh

Số lượng cá cảnh trong bể không chỉ quyết định đến vẻ đẹp của cá mà còn có ý nghĩa rất lớn về mặt phong thủy, bạn đã từng thắc mắc nuôi cá gì và với số lượng bao nhiêu là hợp lý? 

Cá cảnh, cây cảnh là những vật trang trí gần gũi, nhưng lại có vai trò rất lớn đối với sức khỏe của con người, một chậu cây cảnh đẹp hay một bể cá cảnh đẹp sẽ khiến cho bạn quên đi lo âu, mệt nhọc và cả những căng thẳng. Theo những nghiên cứu có được, nhìn ngắm sinh vật di chuyển có lợi ích rất nhiều đến sứ khỏe, tâm trạng và tăng khả năng sáng tạo cho con người. 

Nhỏ gọn, lại mang thẩm mỹ vì thế vị trí để đặt bể cá cũng rất linh hoạt, bạn có thể đặt trong phòng khách, phòng ngủ, cạnh bếp ăn… tùy vào kiến trúc ngôi nhà để bạn có thể thiết kế cho mình một bể cá cảnh hợp không gian.
Vị trí đặt bể cá cảnhlàm tăng thêm vẻ đẹp của kiến trúc ngôi nhà, nhưng không gian bên trong bể cá cảnh lại quyết định đến vẻ đẹp của toàn bộ bể cá và giữ vai trò quan trọng. 

Với nhiều loại bể cá cảnh, người chơi thường thích nuôi nhiều loại cá khác nhau, tạo nên vẻ đẹp đa dạng cho không gian thu nhỏ này, nhưng không phải tất cả các loại bể và tất cả đều có thể sống nhau trong một môi trường.

Hiện nay trên thị trường, có nhiều loại bể cá cũng như đa dạng về loại cá , vì thế việc lựa chọn bể cá để chơi trở thành vấn đề khó khăn với những người chơi chưa có kinh nghiệm.

Chú cá La Hán tại showroom Aquagreen

Với bể cá rồng, Aquagreen chúng tôi khuyên bạn chỉ nên thả một chú cá rồng vào nền đáy trơn. Cá rồng là loài cá vua trong các loài cá cảnh, một nước không thể có hai vua, nếu bạn thả từ hai con cá rồng trở lên, chúng sẽ đánh nhau để  tranh giành lãnh thổ. Có thể mới đầu vì thú “ham chơi” thích cá rồng bạn đã đầu tư cho bể nhà mình nhiều hơn một con cá rồng, nhưng sau một thời gian, chúng sẽ đánh nhau dẫn đến gãy râu, thương tích đầy mình. Nếu bạn thấy chú cá rồng của mình cô đơn, bạn có thể thả vào đó thêm một vài chú cá làm bạn với cá rồng  như một số loài cá dữ: … 

Những chú cá La Hán cũng là một loài cá cảnh đẹp được yêu thích bởi hình dáng đẹp và mạnh mẽ cùng màu sắc sặc sỡ. Đây được xem là loài cá cảnh hung dữ nhất trong bể cá cảnh, vì thế bạn nên chú ý khi thả kết hợp loài cá này với những loài cá khác. Cá La Hán chỉ đẹp nhất và thể hiện bản lĩnh nhất khi chúng được “ngự trị” một mình một bể.

Số lượng cá cảnh đôi khi không thể quyết định đến vẻ đẹp của tổng thể bể cá cảnh nhà bạn, và cũng không làm mất đi vẻ đẹp của bể cá cảnh nhà bạn. Ngắm nhìn bể cá rồng với một chú cá rồng thể hiện uy nghiêm của mình với dáng quẩy đuôi, uốn mình uyển chuyển nhưng đầy uy lực toát lên vẻ đẹp của bậc vương chủ gợi cho bạn khát vọng muốn chinh phục mọi khó khăn trong cuộc sống. 

Mọi chi tiết tư vấn về phong thủy, kĩ thuật nuôi cá cảnh, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau: 

Aquagreen- Công ty Cổ phần cá cảnh Việt Nam 

Địa chỉ: Cung thể thao dưới nước- Lê Đức Thọ - Từ Liêm - Hà Nội

              74 Nguyễn Trường Tộ - Hà Nội 

              66/9 Phổ Quang – Phường 2 – Quận Tân Bình - TP.HCM 

Điện thoại: 098.326.4445 | 098.829.4445

Không có nhận xét nào: