Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Sự quyến rũ của cá đĩa

Để chào mừng năm mới Giáp Ngọ 2014, Aquagreen giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm cá đĩa với  (số lượng cá) thuộc 3 loại cá đĩa: hoa đỏ, phú sỹ, đĩa xanh lam đa dạng về màu sắc ngay tại showroom cá cảnh Mỹ Đình.

Năm 2013 đang dần khép và năm 2014 đang dần gõ cửa từng gia đình, để năm 2013 kết thúc năm cũ một cách tròn vẹn mở ra một năm mới an lành, với nhiều tài lộc và may mắn, cùng Aquagreen chiêm ngưỡng sự quyến rũ của những chú cá đĩa được mệnh danh “Đệ nhất mỹ ngư” trong bể cá cảnh:

Những chú cá đĩa thư thái tại showroom Aquagreen

Sự phát triển, luân hồi của vạn vật con người là luôn gắn liền với thiên nhiên. Tuy nhiên với nhịp sống đang diễn ra hiện nay, thiên nhiên như một sự “xa xỉ” của tạo hóa. Hiểu được điều đó, Aquagreen mong muốn như một sợi dây kết nối đưa bạn đến gần hơn với vẻ đẹp của thiên nhiên qua lăng kính của những bể cá cảnh.

Với những ai đã từng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một đôi cá đĩa thì hoàn toàn sẽ bị chúng mê hoặc, “đẹp nhưng khó nuôi” – Anh Hưng (trưởng phòng kỹ thuật tại Aquagreen ) nhận xét, vì thế cá chỉ thích hợp với những người nuôi cá cảnh chuyên nghiệp.

Cá đĩa hoa tại showroom Aquagreen

Cá đĩa trưởng thành có kích thước tối đa khoảng 20cm, thân hình tròn như cái đĩa, miệng nhỏ, mang nhỏ, dáng bơi nhẹ nhàng, sống hiền hòa bơi thành bầy đàn trong tự nhiên, hình dáng và màu sắc đa dạng, sang trọng tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên cho bể cá nhà bạn đón chào năm mới.
Với vẻ đẹp vương giả, những chú cá đĩa đang ngày càng thu hút dân sành chơi cá, khó có thể thờ ơ trước một đôi cá đĩa Phú Sĩ, một nhân tố tạo nên bức tranh sinh động cho bể cá nhà bạn.

Cá đĩa Phú Sĩ

Phát triển 10 năm trong lĩnh vực cung cấp cá cảnh chất lượng cao, Aquagreen tự hào là đơn vị cung cấp cá cảnh đi đầu về chất lượng trên thị trường Việt Nam.
Nhanh tay liên lạc với Aquagreen để được tư vấn và rinh về những chú cá đĩa đẹp nhất năm.

Aquagreen- Công ty Cổ phần cá cảnh Việt Nam
Địa chỉ: Cung thể thao dưới nước- Lê Đức Thọ - Từ Liêm - Hà Nội
              74 Nguyễn Trường Tộ - Hà Nội
              44/4 Nguyễn Thông – Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 098.326.4445 | 098.829.444

Không có nhận xét nào: