Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Thư Chúc Mừng Năm Mới



Kính gửi Quý khách hàng !

Năm Giáp Ngọ đang đến gần hứa hẹn mang đến những thành công và cơ hội mới cho mọi nhà. 

Trong không khí vui tươi, ấm áp của những ngày giáp Tết, Akikoi xin gửi tới quý khách hàng lời chúc năm mới SỨC KHỎE – THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC

Chúc Quý khách hàng luôn có những giờ phút an vui, thư thái cùng gia đình & bạn bè bên những sản phẩm sân vườn, hồ koi, bể cá của Akikoi & Aquagreen.

Một năm qua, Aquagreen đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Để nạp năng lượng cho một năm mới phát triển hơn, kỳ nghỉ Tết của đại gia đình Akikoi – Aquagreen sẽ kéo dài từ ngày 30-01-2014 (tức 30 Tết âm lịch) đến ngày 06-02-2014 (tức mùng 7 Tết âm lịch). Ngày 08-02-2014 (tức mùng 8 Tết âm lịch), mọi hoạt động của Aquagreen và showroom Mỹ Đình sẽ trở lại bình thường với nhiều chương trình hấp dẫn.

Nhìn lại chặng đường phát triển đã qua, Aquagreen tự hào là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường thiết kế thi công bể cá cảnh, dàn hải sản chất lượng cao. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu kết quả đạt được có sự đóng góp rất lớn của quý khách hàng trong suốt chặng đường 10 năm phát triển của mình. Một năm mới mở ra một chặng đường mới, chúng tôi hi vọng, trên chặng đường phát triển của mình, Quý khách sẽ luôn đồng hành cùng Aquagreen.

Niềm tin, sự ủng hộ của khách hàng là món quà vô giá, là nguồn động lực giúp chúng tôi nỗ lực hơn trong hành trình đưa thiên nhiên làm đẹp cho cuộc sống.

Hẹn gặp lại quý khách hàng trong năm mới Giáp Ngọ với nhiều hứa hẹn về chất lượng cũng như sự đa dạng về sản phẩm, dịch vụ.

Không có nhận xét nào: