Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Bể mini – món quà tết ý nghĩa cho bé

Một bể cá cảnh mini thủy sinh thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và chăm sóc sẽ là món quà tết ý nghĩa dành cho bé yêu của bạn.

Một năm đang khép lại với những bận rộn cho công việc, cuối năm sẽ là khoảng thời gian lý tưởng để bạn chăm sóc cho gia đình, đặc biệt là những “thiên thần” của mình. Những đứa con sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn với bạn trong suốt một năm để bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ngoài xã hội. Những dịp cuối năm như thế này sẽ là cơ hội để bạn khuyến khích động viên sự cố gắng của các con trong một năm qua những món quà ý nghĩa ví dụ như một bể cá cảnh mini.

Thiết kế gọn nhẹ với hệ thống lọc đơn giản và có nhiều tính năng như: hệ thống báo nhiệt, đồng hồ, hẹn giờ báo thức bể cá sẽ là chiếc đồng hồ báo thức hoàn hảo cho các bé.

Những bể cá đa năng là món quà ý nghĩa cho bé trong dịp tết

Bên cạnh đó, những bể cá cảnh mini rất dễ dàng trong việc chăm sóc, các bé có thể tự tay chăm sóc bể cá cảnh, tự thay nước hằng tuần cho cá hoặc vui thú khi thả vào bể những viên thức ăn xinh xinh, đây sẽ là một sân chơi bổ ích giúp bé phát triển tư duy, sự sáng tạo từ những vật phẩm của thiên nhiên.

Sự thích thú của các bé nhỏ với giải thưởng bể cá mini từ Aquagreen

Các loại cá cảnh nuôi trong bể thủy sinh cũng rất phong phú như cá bảy màu, cá vàng, cá ping pong … bạn có thể đến với showroom cá cảnh lớn nhất Việt Nam - Aquagreen Mỹ Đình hoặc truy cập website aquagreen.vn chiêm ngưỡng thiên đường cá cảnh với những chú cá sinh động.

Khả năng sáng tạo của bể thủy sinh cũng rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn cho bé một phong cách yêu thích với mỗi loại bể có mặt tại Aquagreen như: Boyu, Camry, Jebo,…

Bạn sẽ dễ dàng sở hữu ngay một bể thủy sinh mini với giá chỉ từ 500.000 – 1.000.000 (VND ) tại showroom Aquagreen, đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất trong dịp tết này, những bức tranh thiên nhiên trong bể cá sẽ đem đến cho bé niềm đam mê, sở thích hòa mình vào thiên nhiên, cho không gian bàn học thêm sinh động tạo hứng thú học tập là động lực cho bé phát triển toàn diện hơn.

Liên hệ tại địa chỉ sau để đặt hàng, hoặc bạn có thể trực tiếp đến showroom Mỹ Đình cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên.

Aquagreen- Công ty Cổ phần cá cảnh Việt Nam
Địa chỉ: Cung thể thao dưới nước- Lê Đức Thọ - Từ Liêm - Hà Nội
              74 Nguyễn Trường Tộ - Hà Nội
              44/4 Nguyễn Thông – Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 098.326.4445 | 098.829.4445

Không có nhận xét nào: