Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Làm gì khi cá bị bệnh ?

Ngôi nhà bạn đã trở nên hoàn hảo hơn vói sự kết hợp giữa kiến trúc ngôi nhà với những bể cá làm mềm không gian bằng âm thanh của tiếng nước chảy và màu sắc hài hòa. Nhưng việc chăm sóc bể cá cảnh như thế nào lại là điều khiến nhiều người không khỏi lo lắng, đặc biệt là với những bạn mới “đầu quân” vào nghề chơi cá cảnh.

Một bể cá đẹp với những chú cá thân yêu khỏe mạnh, ngày ngày khoe dáng với chủ hẳn sẽ là mơ ước với nhiều người có niềm đam mê cá cảnh. Nhưng bạn lo lắng khi những chú cá đột nhiên bỏ ăn, hay có một vài biểu hiện lạ không giống với ngày thường, những biểu hiện khác thường đó của cá chính là chúng đang báo hiệu cho bạn rằng, chúng đang có một chút vấn đề rắc rối và cần được chủ nhân quan tâm chăm sóc hơn.



Anh Hải, chuyện gia về cá cảnh tại Aquagreen cho biết “Khi cá có những biểu hiện bất thường cần phải được điều trị ngay vì có thể để lâu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe không chỉ chú cá đó mà còn ảnh hưởng đến cả đàn cá, cá cảnh cũng rất nhạy cảm với môi trường nước, nhiệt độ…, chính vì thế người chơi cá cảnh cần tránh những thay đổi bất thường giữ ổn định môi trường để đàn cá được phát triển khỏe mạnh…”

Môi trường nước, hệ thống lọc, thức ăn… tất cả những vấn đề xung quanh môi trường sống đều có thể là nguyên nhân ảnh hưởng đến sức khỏe và cả “nhan sắc” của những chú cá cưng, chính vì vậy bạn phải là một người thực sự có niềm đam mê và cả sự tỉ mỉ để có thể quan tâm, chăm sóc bể cá của mình một cách an toàn và hoàn hảo nhất.

Công việc vệ sinh bể cá và chăm sóc đàn cá cảnh của bạn sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn khi được bàn tay “phù thủy” của những chuyên gia tại Aquagreen biến hóa, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nước sẽ được làm sạch, cây thủy sinh được cắt tỉa một cách nghệ thuật để trả lại môi trường trong lành cho những chú cá.

Hiện nay, Aquagreen cung cấp 2 gói dịch vụ chăm sóc bể cá cảnh bao gồm: 

- Dịch vụ chăm sóc đột xuất: với dịch vụ này, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi trong giờ hành chính để được phục tận tình chu đáo nhất.

- Dịch vụ vệ sinh bể cá định kì: Bể cá cảnh nhà bạn sẽ được vệ sinh định kì theo tháng, theo tuần …lịch vệ sinh sẽ do quý khách hàng lựa chọn thời gian phù hợp, nhằm đảm bảo tiết kiệm thời gian.

Công ty Aquagreen cung cấp các dịch vụ bể cá, dịch vụ thiết kế và thi công bể cá cũng như dịch vụ chăm sóc bể cá, giúp bạn chăm sóc bể cá của mình một cách hoàn hảo và có thời gian thư giãn trong không gian ấm áp của gia đình vào những dịp cuối tuần, lễ tết.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

Aquagreen- Công ty Cổ phần cá cảnh Việt Nam

Địa chỉ: Cung thể thao dưới nước- Lê Đức Thọ - Từ Liêm - Hà Nội
              74 Nguyễn Trường Tộ - Hà Nội
              66/9 - đường Phổ Quang - Phường 2 - quận Tân Bình – TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 098.326.445 | 098.829.445

Không có nhận xét nào: