Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Danh bạ cá cảnh Aquagreen

Thú chơi cá cảnh đang phát triển mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây, nhu cầu chơi cá cảnh không chỉ để thỏa mãn sở thích của bản thân, nó còn thể hiện đẳng cấp của người chơi qua kĩ thuật và độ sâu về kiến thức chuyên môn. Những bể cá cảnh được người chơi đầu tư cả về thời gian, tiền bạc, bởi nuôi một bể cá cảnh đòi hòi nhiều yêu cầu.

Aquagreen được biết đến như một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp cá cảnh, bể cá cảnh đẹp và đảm bảo chất lượng, là thương hiệu 10 năm uy tín được khách hàng tin cậy. Với hệ thống showroom tại Mỹ Đình - Hà Nội, Nguyễn Trường Tộ - Hà Nội, Phổ Quang – TP HCM, Aquagreen chuyên cung cấp các loại cá cảnh nhập khẩu chất lượng cao và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Trong chặng đường 10 năm phát triển, Aquagreen luôn trân trọng tình cảm, sự tin tưởng của quý khách hàng dành cho sản phẩm dịch vụ, chúng tôi đã không ngừng cải thiện hệ thống nâng cấp bổ sung thêm những sản phẩm độc đáo.


Không còn là thú chơi tao nhã của những bậc giai nhân, cá cảnh hiện nay đã phổ biến với cuộc sống luôn bận rộn, với cả những người không có nhiều thời gian để hòa mình vào với thiên nhiên.

Một bể cá cảnh mini, hay bể cá cảnh treo tường đến những bể cá rồng, bể san hô có giá vài chục, thậm chí là vài trăm triệu đang dần hút nhiều người chơi.


Để phục vụ thú chơi cá cảnh đang gia tăng hiện nay, Aquagreen phục vụ đến quý khách hàng những sản phẩm cá cảnh đa dạng về mẫu mã, chủng loại như:
-       Cá rồng: Ngân Long, Quá Bối, Thanh hồng, Thanh vàng …
-       Cá Koi Nhật
-       Hơn 100 loại cá cỏ: chỉ hồng, chuột mũi, ali đủ màu, bảy màu …
-       Cá cảnh biển (50 loại): bắp nẻ xanh, bá tước, bò mặt khỉ nhỏ, bò picaso …

Cá Ali tại Aquagreen

Chơi và nuôi cá cảnh hoàn toàn là hai khái niệm khác nhau, để chơi được cá cảnh người chơi phải có kinh nghiệm nuôi cá, cá khỏe phát triển nhanh hoàn toàn phụ thuộc vào sự am hiểu của chủ nhân về môi trường nước, nguồn thức ăn cùng những đặc tính của mỗi loại cá để công việc chăm sóc chúng được dễ dàng hơn.

Cá cảnh sẽ là những sinh vật vô cùng đáng yêu và có giá trị nếu bạn biết cách khai thác chúng, cho dù công việc mệt mỏi, căng thẳng đến đâu, bạn chỉ cần ngắm nhìn đàn cá của mình đùa nghịch cùng làn nước xanh, mọi nỗi buồn sẽ tan biến.

Mỗi loại cá lại thích hợp với môi trường sống khác nhau, vì thế mà kĩ thuật nuôi cá cảnh trở nên hết sức cần thiết. Bên cạnh tự bổ sung kiến thức chuyên môn, bạn cũng nên học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia Aquagreen để được cung cấp kiến thức về đặc tính của từng loại cá,

Hãy đến trực tiếp để chiêm ngưỡng danh bạ cá cảnh thực tế tại:
Aquagreen- Công ty Cổ phần cá cảnh Việt Nam
Địa chỉ: Cung thể thao dưới nước- Lê Đức Thọ - Từ Liêm - Hà Nội
              74 Nguyễn Trường Tộ - Hà Nội
              66/9 - đường Phổ Quang - Phường 2 - quận Tân Bình – TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 098.326.4445 | 098.829.4445

Không có nhận xét nào: