Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Những chú cá Ali nhiều màu

Những chú cá cảnh Ali xinh đẹp được người chơi lựa chọn cho bể cá cảnh, loài cá này không chỉ khỏe mạnh, nhiều màu sắc mà hình dáng của nó trông giống như những chú cá cảnh biển, khiến màu sắc của bể cá cảnh trở nên đẹp hơn, lung linh hơn.

Không gian ngôi nhà bạn được trang trí bằng những bể cá cảnh, không chỉ dừng lại ở đó, những bể cá cảnh cần được làm mới thường xuyên, được chăm sóc cẩn thận để đạt được hiệu quả một cách tối đa nhất, làm đẹp cho không gian, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Để bể cá cảnh đẹp hơn, những chú cá cảnh Ali với màu sắc bắt mắt sẽ là lựa chọn hàng đầu. Được thiên nhiên ưa đãi ban tặng loài cá này nhiều màu sắc sặc sỡ, những chú cá Ali đã và đang góp phần làm tăng vẻ đẹp cho bể cá của nhiều gia đình,

Cá cảnh ali

Có nguồn gốc ở khu vực Amazon của Brazil những chú cá Ali với tập tính ưa đào bới được nuôi chung trong bể cá cảnh với nhiều chỗ ẩn nấp giữa đá, cây, lũa. Loài cá này với sở thích mãnh liệt là thường xuyên đào bới vì vậy bạn nên lưu ý việc trồng cây thủy sinh.

Đây là một loài cá ăn tạp, do đó bạn có thể cho chúng ăn nhiều loại thức ăn như thức ăn viên mảnh, bo bo, trùn chỉ, sâu đông lạnh, tôm.

Với thân hình khỏe mạnh, dáng di chuyển nhanh nhẹn, những chú cá Ali sẽ khiến bể cá của bạn sôi động hơn, nếu trong bể cá cảnh nhà bạn chưa có bóng dáng của những “em” Ali thì quả thật đáng tiếc. Những bể cá cảnh đẹp như một tác phẩm nghệ thuật, hãy để Aquagreen giúp bạn sáng tạo nên những tác phẩm đó. 



Công ty cổ phần Cá cảnh Việt Nam – Aquagreen là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp cá cảnh, bể cá cảnh, sẽ giúp bạn lựa chọn những chú cá Ali khỏe mạnh nhất, đẹp nhất và hướng dẫn bạn cách nuôi loài “cá thích đào bới” này sao cho không ảnh hưởng đến tổng thể bể cá.

Hiện nay, tại showroom của Aquagreen có hàng trăm loại cá cảnh khác nhau, trong đó cá Ali chiếm số lượng lớn với đủ màu sắc như: Ali vàng,  Ali trắng, Ali xanh vằn, …

Đến với Aquagreen bạn sẽ được tư vấn tốt nhất để bổ sung thêm kinh nghiệm chăm sóc cho bể cá cảnh thêm đẹp và sinh động.

Truy cập vào website aquagreen.vn để biết thêm chi tiết hoặc liên lạc theo địa chỉ sau để được tư vấn trực tiếp:

Aquagreen- Công ty Cổ phần cá cảnh Việt Nam

Địa chỉ: Dự án Việt Nhật – Cung thể thao dưới nước – Lê Đức Thọ - Từ Liêm – Hà Nội

             74 Nguyễn Trường Tộ - Hà Nội

            44/04 Nguyễn Thông – Quận 3 – Hồ Chí Minh

Điện thoại:  + 84.7302.4445 | Fax: +84.7302.2288

Hotline: +84.983.26.44.45

Email: thienduongthuysinh@gmail.com

Không có nhận xét nào: