Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Những bể cá thần kì

Một bể cá cảnh cho không gian sống động hơn hẳn sẽ là điều mơ ước đối với nhiều người yêu thích thiên nhiên. Hiểu được nỗi khao khát đó của quý khách hàng, Aquagreen đã cung cấp đến thị trường nhiều loại bể cá cảnh với thiết kế độc đáo, hiện đại giúp bạn biến hóa không gian ngôi nhà trở nên kỳ diệu hơn.

Aquagreen được thành lập với sứ mệnh đưa đến cho mọi người một cuôc sống cân bằng nhờ những loài cá cảnh đầy màu sắc. Thiên nhiên là một phần không thể thiếu đối với cuộc sống mỗi người và đặc biệt trong môi trường đô thị, thiên nhiên với nhiều người trở thành một điều “xa xỉ” khi mà không gian sống ngày càng bị thu hẹp. Thay vào đó là những ngôi nhà cao tầng, với bê tông, cửa kính cùng những tiếng ồn của các phương tiện giao thông, máy móc, áp lực công việc khiến cho đầu óc chúng ta lúc nào cũng “căng như dây đàn”. Những lúc như thế một bể cá cảnh trong nhà như một liệu pháp thiên nhiên tốt nhất cho đầu óc thư giãn.



Nhờ những thiết kế tinh tế của các bể cá mà Aquagreen thi công đã khiến cho không gian của nhiều ngôi nhà ở Hà Nội trở nên “mềm” hơn với âm thanh của nước và sống động hơn với những màu sắc của nhiều loại cá cảnh: hồng két, rồng, la hán, ali, đĩa,…

Trong những năm qua, Aquagreen đã không ngừng phát triển để theo kịp những trở mình của cuộc sống hiện đại, chúng tôi luôn tin rằng, những bể cá đẹp sẽ giúp tâm hồn bạn đẹp hơn, thiên nhiên còn là nguồn cảm hứng để khơi nguồn sáng tạo của mỗi con người. Và chúng tôi cũng vậy, trong suốt những năm qua, những “nghệ sĩ” của Aquareen với bàn tay tài hoa, lòng đam mê nghề nghiệp cũng như những kiến thức chuyên môn đã sáng tạo không ngừng để tạo ra những tác phẩm bể cá cảnh với phong cách trang trí độc đáo.

Ông Nguyễn Vương Nhật – giám đốc Aquagreen chia sẻ: “Những người “thợ” với kinh nghiệm chuyên môn cao không chỉ sáng tạo ra những sản phẩm có giá trị tinh thần mà còn đặt tình yêu vào trong công việc để hoàn thành xuất sắc trách nhiệm của mình. Có những bạn kỹ thuật đã thức trắng cả đêm lo lắng, chữa bênh cho những chú cá của mình giữa thời tiết 6-7C. Tôi rất tự hào khi được làm việc cùng những con người nhiệt huyết như thế…

Chị Phương Lan – khu đô thị Mỹ Đình, khách hàng quen thuộc của Aquagreen chia sẻ: “Từ khi biết đến Aquagreen và đưa những bể cá về trang trí trong nhà, tôi thấy cuộc sống của mình như được hồi sinh. Công việc vốn bận rộn và nhiều áp lực khiến bản thân tôi nhiều lần muốn “bỏ trốn” khỏi thành phố, tìm đến một nơi có thiên nhiên trong lành để được hưởng thụ những phút giây thư thái. Và duyên số đã đưa tôi đến với Aquagreen, cuộc sống của tôi dần trở nên thú vị hơn sau mỗi ngày làm việc vất vả. Tôi rất thích quây quần bên gia đình ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên ngay trong chính ngôi nhà thân yêu của mình”.

Hãy để Aquagreen tạo ra giá trị cuộc sống của bạn từ những điều gần gũi nhất, liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ:

Aquagreen- Công ty Cổ phần cá cảnh Việt Nam

Địa chỉ: Dự án Việt Nhật – Cung thể thao dưới nước – Lê Đức Thọ - Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại:  + 84.7302.444 | Fax: +84.7302.2288

Hotline: +84.983.26.44.45

Không có nhận xét nào: