Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Lợi ích của tiểu cảnh trong nhà


Những tiểu cảnh như chậu hoa, cây cảnh hay một bể cá với những chú cá cảnh nhiều màu đã và đang mang lại những lợi ích đáng kể cho ngôi nhà của bạn.

Ngôi nhà bạn sẽ trở nên xanh, sạch, đẹp hơn với những thiết kế tiểu cảnh được bài trí một cách độc đáo, khoa học, vừa giúp mở rộng không gian đưa con người hòa hợp với thiên nhiên vừa giúp trang trí lại ngôi nhà.
Những tiểu cảnh như chậu hoa, cây cảnh hay một bể cá với những chú cá cảnh nhiều màu đã và đang mang lại những lợi ích đáng kể cho ngôi nhà của bạn.

Cải thiện không khí

Không khí trong lành tạo nên sự mát mẻ, dễ chịu và cây xanh không chỉ thanh lọc không khí mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tô điểm cho không gian
 Tiểu cảnh trong nhà

Đưa gió tự nhiên vào nhà

Nên thiết kế cửa sổ bằng những vách kính dài và rộng, mùa hè có thể mở toang cửa để đón gió và cây xanh trong vườn sẽ làm dịu ánh nắng chói chang trong thời kỳ nóng đỉnh điểm.
 Tiểu cảnh trong nhà

Mùa hè, những luồng gió tự nhiên là giải pháp tuyệt vời để giảm bớt cái nóng thường trực. Cây xanh ngoài tác dụng tạo không khí trong lành còn đóng vai trò hỗ trợ cho sự lưu thông của gió.

Đưa nước vào không gian sống

Nước góp phần làm dịu đi cái oi bức của mùa hè. Đưa nước vào không gian sống chính là một trong những giải pháp phù hợp với ngôi nhà xứ nhiệt đới.

Bạn có thể thiết kế tiểu cảnh là một hồ nước hay con suối nhỏ trong nhà. Hoặc sử dụng các loại cối đá, máng nước, hòn non bộ, bể cá cảnh vừa có tác dụng trang trí vừa tạo tiếng nước chảy róc rách dễ chịu phòng khách, phòng giải trí, phòng ăn…
 Bể cá nước mặn

Một bể cá cảnh đẹp cũng cải thiện đáng kể không khí trong nhà, đặc biệt là một bể cá cảnh nước mặn. Với bể cá cảnh bạn có thể tự tay trang trí, biến hóa theo sở thích và thể hiện phong cách của mình. 

Mang thiên nhiên vào nhà

Những bức tranh phong cảnh dịu mát về chủ đề thiên nhiên giúp xua đi sự oi nóng cho căn phòng mùa hè. Hoặc bạn có thể sử dụng nội thất từ tự nhiên như tre, nứa, các loại bàn ghế, thảm… để giảm nhiệt.
 Tiểu cảnh trong nhà

Bên cạnh đó, cắm hoa tươi có mùi hương nhẹ nhàng, tạo cảm giác mát mẻ và cũng là cách mang thêm hương sắc của thiên nhiên vào nhà.

Aquagreen tổng hợp

Không có nhận xét nào: