Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Cách bài trí bể cá cảnh trong nhà

Hiện nay xu hướng thiết kế tiểu cảnh trong nhà được gia chủ đón nhận. Mang thiên nhiên vào trong ngôi nhà mình không còn là điều khó khăn với những ngôi biệt thự to rộng với diện tích lớn mà đối với những ngôi nhà nhỏ, có diện tích khiêm tốn cũng được các chuyên gia hô biến với những thiết kế thiên nhiên, tiểu cảnh độc đáo kết hợp với những bể cá cảnh đẹp.

Với những kiến trúc tiểu cảnh hiện nay quá lớn, bạn luôn mong muốn có một không gian thư giãn ngay trong chính ngôi nhà mình nhưng không gian ngôi nhà bạn không đủ rộng để có thể bài trí được những bụi cây cổ thụ, những bể cá với diện tích lớn.



Với những chuyên gia thiết kế hàng đầu, công ty cổ phần cá cảnh Aquagreen sẽ giúp bạn bố trí những bể cá cảnh một cách hợp lí nhất với không gian vốn khiêm tốn của bạn. Tận dụng những góc nhỏ như ban công, giếng trời, gầm cầu thang hay góc sân thượng nhưng khu vườn mini này cũng có thể đem lại những giá trị tinh thần không nhỏ.

Aquagreen là thương hiệu dịch vụ thiết kế - thi công bể cá nội thất chuyên nghiệp trong 10 năm qua nên hoàn toàn có thể hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với phương châm “không nói không” với khách hàng, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu và nhiệm vụ của Aquagreen là đáp ứng những yêu cầu đó đến khi nào bạn thực sự hài lòng.

Liên hệ theo địa chỉ để được tư vấn:

Aquagreen – Công ty cổ phần cá cảnh Việt Nam

Địa chỉ: Cung thể thao dưới nước - Lê Đức Thọ - Hà Nội

           74 Nguyễn Trường Tộ - Hà Nội

           44/4 Nguyễn Thông – Quận 3, TP,HCM

Điện thoại: 098.326.4445 | 098.829.4445

Không có nhận xét nào: