Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Một lần tình cờ

Một lần tình cờ tôi có dịp đến thăm nhà một người bạn tại Hoàng Mai – HN, tôi không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của bể cá cảnh nhà cậu ấy. Có lẽ tôi là người yêu thiên nhiên nên cảm thấy say mê nó ngay, chúng tôi đã ngồi nói chuyên và câu chuyên xoay quanh luôn là chủ đề cá cảnh.
 
Bể nhà bạn tôi không lớn lắm nó khoảng 1.5 m và trồng thủy sinh, bên trong cũng có một số cá nhỏ bơi thành từng đàn chông khá đẹp mắt và sinh động. Bạn tôi nói bể này cũng làm được một năm nên cây cối lên rất tốt, các cây ở đây có nhưng cây cao và thấp sắp xếp bố cục ngũ hành rất đẹp có cả đá và lũa. Cây cối thì có nhiều màu đan xen nên khá bắt mắt, tuy nhiên nghe bạn tôi nói thì chơi bể kiểu này khá cầu kỳ và phải chăm sóc hàng tuần và hàng tháng thì cây cối mới lên đẹp được. Tôi cũng đang có ý định làm bể cá  để chơi và đang tìm hiểu về nó. Qua bạn giới thiệu tôi đã tìm đến Aquagreen và được tư vấn và thi công  công trình bể cá của mình.

Với phương trâm “Với sứ mệnh mang tới vẻ đẹp cho bể cá nhà bạn” Aquagreen đã không làm mình thất vọng. Đã hai năm kể từ ngày làm bể mà bể vẫn hoạt động tốt, rất ít phải thay nước và có lẽ nó hợp phong thủy nhà tôi nên việc làm ăn có nhiều thuận lợi. Tôi viết bài này không phải để quảng bá hình ảnh cho AG mà chỉ để cảm ơn cửa hàng đã tạo cho người chơi một gốc thiên nhiên trong ngôi nhà của của mình.
Nếu các bạn muốn làm bể cá hoặc cần tư vấn về bể cá hãy liên hệ với Aquagreen bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc

Không có nhận xét nào: