Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Ý nghĩa của thương hiệu AQUAGREEN

1. Ý nghĩa tổng hợp.
 
·Nghĩa đen: Tên thương hiệu AQUAGREEN
·Nghĩa bóng: Tiêu biểu cho sản phẩm của AQUAGREEN - bể cá nghệ thuật
·Tính động: Đường sóng liên kết các chữ cái là sự kết nối mềm mại biểu trưng cho làn nước là môi trường sống chủ yếu, đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết công ty như một nền tảng vững chắc tạo đà phát triển. Và cũng là thể hiện sự kết hợp giữa AQUAGREEN và khách hàng nhằm mang lại chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
·Tính vượng: Thể hiện ở những đường nét và hình khối mạnh mẽ (đường nét góc cạnh của các chữ cái) nhưng vẫn duy trì được sự mềm mại (ở đường sóng, rong ba lá, đường uốn cong và các chữ cái được thiết kế đồ hoạ mềm mại). Hình ảnh rong ba lá hướng thiên tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ và trường tồn.
·Màu sắc: ( 2 màu xanh chủ đạo): tượng trưng cho sự xanh tươi, sự sống và phát triển, thể hiện tiềm năng và sức mạnh.
·Thiết kế đồ hoạ: Chữ Aqua được thiết kế có kích thước lớn nhất biểu hiện nước là môi trường chính của bể cá. Chữ Green mảnh mai được nằm gọn trong lòng của chữ Aqua kết hợp với rong ba lá là hình ảnh của cây thuỷ sinh với màu xanh tươi mới => Hình ảnh cây thuỷ sinh trồng trong môi trường nước ổn định sẽ phát triển đẹp và xanh tươi.
2. Hình ảnh Logo biểu trưng cho sản phẩm và chất lượng dịch vụ của AQUAGREEN

 
·AQUA: là nước, môi trường sống của cá.
·GREEN: màu xanh lá cây; màu sắc đặc trưng của cây thuỷ sinh.
·Rong ba lá: biểu tượng cho sự sinh sôi, phát triển.
·Đường lượn sóng kết nối các chữ cái: là nước, là tinh thần đoàn kết và nghệ thuật kết hợp.
Qua thiết kế đồ hoạ, sự kết hợp của các đường nét tạo nên vẻ tinh tuý của nghệ thuật trang trí với sự sáng tạo của con người để tạo nên một sản phẩm hoàn thiện phù hợp với không gian sống.
Logo cũng phản ánh sâu sắc các định hướng chiến lược, triết lý kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp mà AQUAGREEN đã lựa chọn để đạt tới mục tiêu trở thành một “ công ty được yêu thích nhất”. Được thiết kế công phu và triển khai phối hợp với các chương trình truyền thông khác, công ty hy vọng Logo sẽ tạo nên tinh thần mới và niềm tự hào cho tất cả các thành viên AQUAGREEN. Logo cũng sẽ làm cho AQUAGREEN nổi bật và khác biệt so với các công ty khác và là một lợi thế cạnh tranh quan trọng. 

Không có nhận xét nào: