Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Ý nghĩa của bể cá cảnh đẹp

Đặt một bể cá cảnh trong không gian ngôi nhà có ý nghĩa trong việc điều hòa sinh khí trong nhà, giúp ngôi nhà trở nên sinh động hơn



Với khoảng không gian được thiết kế đặc biệt này sẽ giúp bạn có cảm giác thư giãn, tinh thần thư thái hơn khi được ngắm nhìn những chú cá bơi lội sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Bên cạnh đó, theo luật phong thủy, bể cá cảnh có tác dụng điều hòa sinh khí trong ngôi nhà, mang lại những điều may mắn cho gia chủ và người thân. Việc lựa chọn một vị trí phù hợp để đặt bể cá có vai trò quan trọng trong phong thủy, với những bể cá được đặt đúng hướng trong ngôi nhà sẽ đem lại nhiều tài lộc, sức khỏe cho gia đình.

Một số loài cá cảnh đẹpcó ý nghĩa phong thủy như cá rồng, cá la hán, cá vàng,… Các loại cá như thần tiên 7 màu, cá sặc gấm, cá vàng… đều có tính ôn hòa nên mọi người dùng chúng để sinh nhiều tiền tài. Nuôi các loại cá này trong nhà có thể giúp mối quan hệ của mọi người tốt hơn, trở ngại trong công việc giảm đi.

Khi lựa chọn bể cá, gia chủ lưu ý đến màu sắc của bể phù hợp với mệnh của chủ nhà. Nếu chủ nhà mệnh Mộc, nên chọn bể cá màu xanh lá cây; mệnh Thổ nên chọn màu xanh dương, mệnh Kim nên chọn màu trắng, mệnh Thủy chọn màu trắng hoặc xanh lá cây.


Aquagreen tổng hợp

Không có nhận xét nào: