Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Đại dương thu nhỏ trong nhà

Nghề nuôi cá cảnh bắt đầu phát triển mạnh ở Việt Nam vào những năm 1990, kể từ đó, các phong cách nuôi cá cảnh ngày càng được sáng tạo và cập nhật mới, trong đó không thể không kể đến việc chơi bể cá nước mặn, một cảm giác rất khác biệt khi được ngắm đại dương trong nhà.



Những bể cá cảnh biển như một đại dương thu nhỏ trong gia đình, với đầy đủ những cảnh vật thiên nhiên của đại dương được trang trí một cách khéo léo, và không kém phần kì công của những người thợ thiết kế, từ rong biển đặt trong bể, đến cát, đá, nước… khiến bể cá trở nên tinh tế hơn.

Với các loại bể có kích thước, kiểu dáng khác nhau người chơi sẽ có cơ hội để “khoe” các loại sinh vật như: san hô, quỳ, và vô số những loại cá biển đầy màu sắc. Hơn thế nữa, không bằng lòng với những gì thiên nhiên ban tặng, con người đã và đang ứng dụng các tiến bộ khoa học kĩ thuật vào lai ghép, tạo màu tạo ra những chú cá cảnh tuyệt đẹp có giá trị thẩm mỹ cao và được thị trường ưu chuộng.

Ngày nay, khi đời sống vật chất ngày càng cao thì nhu cầu tinh thần ngày càng được coi trọng, thú chơi cá cảnh biển vì thế cũng được phát triển trên khắp cả nước. Với nhiều người, chơi cá cảnh không chỉ là niềm đam mê mà họ còn tin rằng, những bể cá cảnh sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân, gia đình.

Một bể cá cảnh đẹp không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn giúp gia chủ có những phút giây thư giãn bên gia đình. Mỗi lứa tuổi lại tìm thấy một thể loại cá cảnh cho riêng mình và nơi để thể hiện bản thân qua thú chơi đa dạng này. Bể cá cảnh giờ đây trở thành vật trang trí quen thuộc trong không gian của nhiều gia đình.

Hiện nay, công ty Cổ phần Cá cảnh Việt Nam – Aquagreen là một đơn vị tiên phong trong thiết kế bể cá cảnh biển, giúp bạn sáng tạo nên những bể cá cảnh đẹp phù hợp với không gian ngôi nhà với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cá cảnh, sẽ giúp bạn mang cả hơi thở của thiên nhiên vào trong ngôi nhà.

Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ:

Aquagreen- Công ty Cổ phần cá cảnh Việt Nam

Địa chỉ: Cung thể thao dưới nước- Lê Đức Thọ - Từ Liêm - Hà Nội

            74 Nguyễn Trường Tộ - Hà Nội

           44/4 Nguyễn Thông – Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 098.326.4445 | 098.829.4445

Không có nhận xét nào: