Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Bể cá mini - Vật phẩm hoàn hảo cho bàn làm việc


Đối với một chiếc bàn làm việc có kích thước khiêm tốn, bạn đang phân vân không biết nên chọn vật phẩm gì để tô điểm nó, vậy tại sao không thử điểm lên đó một bể cá mini?
Tôi đảm bảo rằng, bàn làm việc là nơi gắn bó với bạn nhất trong ngày, bạn có thể làm việc trên đó 8h hoặc hơn thế nữa, những công việc từ bé đến lớn, những ý tưởng đều được bạn vẽ nên từ nơi đó, việc sắp xếp một bể cá trên đó âu cũng là một lựa chọn hoàn hảo nhất.



Một bể cá cảnh mini sẽ làm cho không gian trở nên thoáng đãng hơn với khung cảnh của thiên nhiên, những chú cá đủ màu sắc tung tăng bơi lội sẽ giúp đầu óc bạn tỉnh táo sau những cơn đau đầu, vắt óc cho công việc.
Với nhiều người, bể cá không chỉ là vật phẩm để trang trí mà nó còn là nơi để tạo cảm hứng khi được hòa mình cũng với những sinh vật sống động. Bên cạnh đó, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chăm sóc cho chúng, chỉ cần một ít thức ăn cung cấp chất dinh dưỡng và thường xuyên thay nước sạch sẽ khoảng 3-7 ngày/ lần để loại bỏ chất thải trong quá trình trao đổi chất của cá.
Một bể cá mini sẽ không chiếm diện tích của bạn, và đặc biệt phù hợp với những bàn làm việc khiêm tốn về không gian.
 Aquagreen sưu tầm!


Không có nhận xét nào: