Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

San hô bể cá nước mặn

Bể cá nước mặn là nơi cư trú và sinh tồn của rất nhiều sinh vật từ biển sâu bao la. Với những vẻ đẹp độc đáo, thú vị cùng với những chú cá cảnh biển lung linh màu sắc sẽ tạo nên một bể cá cảnh tuyệt đẹp cho không gian sống của bạn.

Sâu giáng sinh
Đây là loài sâu biển nhỏ có hình dáng như cây thông Giáng sinh thuộc họ nhà Serpulidate với đủ màu sắc khác nhau vô cùng bắt mắt. Do thiếu mất bộ phận phụ để di chuyển hay bơi nên chúng không thể rời khỏi thể nền của mình được. Đây là loài rất nhạy cảm trước những thay đổi dù là nhỏ nhất ngay cả bóng đổ cũng khiến chúng phản ứng tức thì.

Giống như những cây giáng sinh tuyệt đẹp, làm phong phú thêm cho bể cá mặn của bạn.

Chúng phân bố rộng rãi trên khắp các vùng biển nhiệt đới trên thế giới

San hô chén

Đây là một loài san hô tuyệt đẹp ở khu vực nước sâu. Chúng không phát triển thành những rặng san hô cố định mà thường sống ký sinh trên mình động vật phù du. Chúng còn được gọi là hoa của biển và rất nổi tiếng vì hình dạng giống bó hoa với đủ sắc màu rực rỡ: màu vàng, đỏ, xanh...

Màu sắc vàng cho bể cá sáng đẹp!

Polyp san hô Đinh hương

Còn được gọi là polyp san hô Clavularia, đây là một dạng polyp mềm với tám xúc tu lớn. Hình thành từng thảm hoặc cụm trên những rặng san hô và đá, đây là một loài đòi hỏi mức chiếu sáng trung bình. Được tìm thấy ở vùng biển Ấn Độ và Thái Bình Dương với đủ màu sắc khác nhau, những loài bé thì gọi là polyp đinh hương còn lớn hơn thì gọi là polyp bao tay. Chúng thường ăn các loài tôm mysis hay sinh vật phù du. Màu sắc sặc sỡ đóng góp cho bức tranh bể cá mặn của bạn thêm đẹp!

Bể cá nước mặn sinh động hơn với những loại san hô màu sắc đa dạng.

San hô miệng núi lửa

Hay còn được gọi là san hô não, san hô não xếp nếp. Chúng thường có hình dạng số 8 hoặc dạng đồng hồ cát. Vào buổi tối, những chiếc xúc tu dài khoảng 80 mm sẽ thò ra khỏi miệng để bảo vệ cho chúng an toàn. Rất dễ để tìm thấy chúng vì chúng thích gắn cơ thể mình trên những rặng san hô hay vỏ sò.

Có rất nhiều loại san hô với hình dáng và màu sắc độc đáo góp phần tạo nên vẻ đẹp cho bể cá của bạn. Aquagreen là công ty cổ phần cá cảnh lớn nhất Việt Nam, tại đây chúng tôi cung cấp và phân phối những vật liệu cần thiết cho bể cá cảnh.

Hãy cùng đến showroom Aquagreen – Thiên đường thủy sinh tại Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những loại san hô, cá biển chất lượng tạo nên bể cá mặn hoàn hảo nhất!


Aquagreen tổng hợp

Không có nhận xét nào: