Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Niềm đam mê mang tên cá cảnh

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết được lợi ích của bể cá cảnh cũng như lợi ích mang lại từ những chú cá cảnh đối với cuộc sống. Vì thế mà trong những năm gần đây, chơi cá cảnh nổ rộ như một phong trào trong xã hội, người người chơi cá, nhà nhà chơi cá.

Đối với những người mới chơi thì việc đam mê cá cảnh đẹp và nuôi dưỡng chúng gặp nhiều khó khăn, bởi những kiến thức trong nghề cũng như kĩ thuật nuôi. Có người bỏ ra nhiều công sức để đầu tư cho niềm đam mê đó, nhưng cũng có người chỉ sau vài lần thất bại đã không còn đủ can đảm cũng như niềm đam mê với những chú cá cảnh.



Nuôi cá cảnh là cả một kì công, bởi nếu không có sự kiên trì thì khó có thể duy trì được, chẳng thế mà nhiều người cũng đã vài lần dang dở với cá cảnh.

Công việc nuôi cá cảnh đẹp cũng cầu kì và đòi hỏi lắm công phu, để cá lớn nhanh khỏe mạnh bạn cũng cần phải chú ý đến cả những yếu tố nước, hệ thống lọc, chọn cá giống và “ti tỉ” thứ sẽ phát sinh trong quá trình nuôi cá

Từ thời xưa, chơi cá cảnh đã là một thú vui tao nhã của các bậc cao nhân, giờ đây thú vui đấy được nâng lên với những cái tên gọi rất sang như “ nghệ thuật”, “phong trào” nuôi cá cảnh.

Ông Phạm Hoàng Dương – Công ty Akikoi, người đã có nhiều năm trong kinh nghiệm nuôi cá cảnh chia sẻ “niềm đam mê cá một khi đã ngấm vào máu rồi thì không thể từ bỏ được, chúng ta có thể bỏ ăn bỏ uống để lo cho những chú cá của mình, thậm chí bỏ rất nhiều tiền ra để đưa một chú cá quý vể “dinh” và được tự tay chăm sóc chúng”.

Việc chăm sóc cá đã lắm công phu nhưng việc lựa chọn nhà cung cấp cá cảnh cũng là cả một vấn đề lớn. Ở Việt Nam hiện nay có không ít các công ty cá cảnh mọc lên nhưng không phải công ty nào cũng am hiểu thị trường cá cảnh cũng như có đầy đủ kĩ thuật về chọn và chăm sóc cá. Trong đó nổi lên công ty cá cảnh Việt Nam – Aquagreen là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp cá cảnh các loại, thiết kế, thi công bể cá cảnh với mẫu mã đa dạng, bằng sự nhiệt huyết của mình, công ty đã và đang cố gắng nỗ lực hơn nữa để đem đến cho thị trường cá cảnh Việt Nam một luồng gió mới.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Aquagreen- Công ty Cổ phần cá cảnh Việt Nam

Địa chỉ: Cung thể thao dưới nước (đối diện SVĐ Mỹ Đình) – Lê Đức Thọ - Từ Liêm – Hà Nội

            74 Nguyễn Trường Tộ - Hà Nội

            44/4 Nguyễn Thông – Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 098.326.4445 | 098.829.4445

Không có nhận xét nào: