Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Cùng cá cảnh AQUAGREEN đón Tết


Tết nguyên đán Giáp Ngọ sắp tới là dịp đặc biệt để các bể cá cảnh được tăng thêm phần sinh động và màu sắc, Aquagreen xin gửi tới quý khách hàng những chú cá cảnh mới nhất vừa cập bến showroom đang chờ bạn đến đón về.

Hiện nay, tại hệ thống showroom cá cảnh Aquagreen đang trưng bày các sản phẩm bể cá cảnh và 15 loại cá cảnh mới nhất như sau:

1. Ali nhỡ các loại
2. Cầu Vồng Đỏ
3. Chuột kẻ mỹ
4. Đầu bò to
5. Hồng tử kỳ
6. Hồng két nhỏ, không đuôi
7. Hồng két to, không đuôi
8. Neon thường

9. Cá sơn
10. Tam giác
11. Thần tiên 3 màu
12. Vàng sư tử
13. Vàng lan thọ
14. Xê Can
15. Mút rong vàng


Trong những ngày giáp tết như thế này, có lẽ các bạn đang bận rộn với công việc trang hoàng lại ngôi nhà. Bên cạnh sự khoe sắc của cành đào đỏ thắm, của những cành mai vàng dịu dàng, không thể thiếu đi sự sinh động của những chú cá cảnh nhiều màu cho một năm mới đầy đủ, sung túc.

Cá Xê Can với sức sống mãnh liệt

Cá Ali với màu sắc phong phú với nhiều kích cỡ cho bể cá thêm sinh động

Cá Hồng Két đuôi trái tim cho bể cá sự ngọt ngào

Bên cạnh việc bổ sung thêm những chú cá cảnh nhiều màu, bạn cũng nên chú ý đến vấn đề phong thủy trong việc nuôi cá. Theo quan niệm của người phương Đông, thì những số lẻ: 1, 3, 5, 7 là những con số mang lại nhiều may mắn vì thế, trong bể cá luôn tồn tại đàn cá với số lẻ.
Theo các chuyên gia của Aquagreen, để năm mới đạt được sự may mắn về tài lộc, sự nghiệp bạn nên nuôi trong bể cá nhà mình ít nhất một con cá đen, những chú cá đen sẽ giúp bạn “hút” hết những luồng khí không tốt trong gia đình, những vận đen của gia chủ, chỉ giữ lại những điều tốt đẹp.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến vận khí của mình mà lựa chọn màu sắc cá cho phù hợp, những người mệnh hỏa nên chọn những chú cá có sắc đỏ…
Bổ sung thêm những chú cá cảnh cho bể cá vào năm mới thât đơn giản với những chú cá cảnh dễ nuôi, dễ chăm sóc của Aquagreen.

Anh Mạnh Tiến – Liễu Giai, chia sẻ: “Đã chơi cá cảnh được nhiều năm nhưng vào mỗi dịp Tết đến, tôi không quên mua thêm cá cảnh từ Aquagreen để bổ sung, làm đẹp cho bể cá cảnh nhà mình, cùng gia đình đón một năm mới với nhiều may mắn. Ngoài dịch vụ cá cảnh, Aquagreen còn giúp tôi chăm sóc những bể cá thường xuyên sạch sẽ, vì thế mà thời gian còn lại của tôi chủ yếu là ngắm nhìn những đường biểu diễn của những chú cá trong bể

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp bể cá cảnh, cá cảnh uy tín trên thị trường Hà Nội, chúng tôi tự hào là đơn vị dẫn đầu trong dịch vụ cung cấp cá cảnh, giúp bạn có một bể cá hoàn hảo cho năm mới an khang thịnh vượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Aquagreen- Công ty Cổ phần cá cảnh Việt Nam

Địa chỉ: Cung thể thao dưới nước- Lê Đức Thọ - Từ Liêm - Hà Nội
              74 Nguyễn Trường Tộ - Hà Nội
              44/4 Nguyễn Thông – Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 098.326.4445 | 098.829.4445



Không có nhận xét nào: