Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Giới thiệu về Aquagreen

 
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
 
Được thành lập vào năm 2004, AQUAGREEN là một trong những công ty tiên phong trong việc áp dụng công nghệ thuỷ sinh Nhật Bản vào lĩnh vực bể cá cảnh thuỷ sinh tại Việt Nam.

Sản phẩm trang trí nội ngoại thất bằng công nghệ thủy sinh do AQUAGREEN cung cấp sẽ mang lại cho văn phòng làm việc hay ngôi nhà của bạn một luồng sinh khí Tài - Lộc - Phát, mang lại những nét thiên nhiên thư thái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Với đa dạng sản phẩm và phụ kiện có nguồn gốc phân phối chính thức, giá thành cạnh tranh cùng với sự tư vấn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm về kiến trúc nội ngoại thất, thẩm mỹ, phong thủy, … AQUAGREEN luôn có nhiều giải pháp tận dụng không gian và giúp bạn tìm ra phương cách để đưa thiên nhiên vào môi trường sống của bạn một cách hợp lý nhất và mang phong cách riêng của bạn. 

Với các chuyên gia kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu và hệ thống sản phẩm dịch vụ được cung cấp trọn gói, từ tư vấn, thiết kế, cung cấp lắp đặt và bảo dưỡng chăm sóc định kỳ… giúp bạn hoàn toàn yên tâm hưởng thụ.

Không có nhận xét nào: